Music Joox

menu

คำถามที่พบบ่อย

การลงทะเบียนใช้งาน JOOX แบบฟรี และแบบจ่ายค่าบริการรายเดือน (VIP) ต่างกันอย่างไร?
ต้องมีค่าใช้จ่ายในการใช้งาน JOOX หรือไม่?
ขณะที่ฟังเพลงจาก JOOX ปริมาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตจะเพิ่มขึ้นหรือไม่?
หากต้องการใช้งานแบบ JOOX VIP จะต้องทำอย่างไร?
จะทราบได้อย่างไรว่ามีระยะเวลาในการใช้งาน JOOX VIP เหลืออีกเท่าไหร่ ?
ทำไมจึงไม่สามารถใช้งานในระบบ VIP ได้หลังจากชำระเงินแล้ว?
มีวิธีใดบ้างที่จะสามารถใช้งานระบบ VIP ได้ฟรี ?
ทำไมจึงไม่สามารถใช้แอคเคาท์ VIP ได้หลังจากร่วมกิจกรรมกับ JOOX แล้ว?
JOOX มีชาร์ตเพลงประเภทใดให้เลือกบ้าง และจะสามารถหาได้อย่างไร?
JOOX Top Charts มีการจัดอันดับอย่างไร?
Playlist คืออะไร?
Theme Playlist คืออะไร?
JOOX เรดิโอ คืออะไร?
จะหาสถานีวิทยุที่เคยฟังไปแล้วได้อย่างไร?
จะหาเนื้อเพลงจาก JOOX ได้ที่ไหน?
จะหาศิลปิน อัลบั้ม และเพลงโปรดได้อย่างไร?
เพราะอะไรจึงหาศิลปิน อัลบั้ม และ เพลงที่ต้องการไม่พบ?
สามารถนำเพลงจากโทรศัพท์มาเพิ่มไว้ใน JOOX ได้หรือไม่?
สามารถบันทึกเพลงโปรดเพื่อฟังทีหลังได้หรือไม่?
สามารถบันทึก playlist ที่ชอบ และ ชาร์ตเพลงฮิต ได้หรือไม่?
จะลบเพลงที่บันทึกไว้ได้อย่างไร?
จะสร้าง Playlist ของตัวเองได้อย่างไร?
จะลบ Playlists ได้อย่างไร?
การฟังเพลงแบบ Offline คืออะไร?
จะดาวน์โหลดเพลงเพื่อการฟังแบบ Offline ได้อย่างไร?
จะดาวน์โหลดเพลงทั้ง Playlist และ อัลบั้มได้อย่างไร?
การดาวน์โหลดเพลงมาเก็บไว้ในเครื่องจะทำให้ความจำของโทรศัพท์ลดลงไปหรือไม่?
จะลบเพลงที่ดาวน์โหลดมาแล้วได้อย่างไร?
หากเปิด JOOX ทิ้งไว้แอปจะปิดเองหรือไม่ ?
จะแชร์เพลง อัลบั้ม และ Playlist ได้อย่างไร?
สามารถนำเพลงจากโทรศัพท์เข้าไปฟังใน JOOX ได้หรือไม่?
จะเลือกฟังเพลง อัลบั้ม หรือ playlists ได้อย่างไร?
สามารถข้ามเพลงได้หรือไม่?
การดาวน์โหลดเพลง อัลบั้ม playlist สถานีวิทยุ หรือ ชาร์ตฮิตติดอันดับ สามารถทำได้อย่างไร?
สามารถเลือกระดับคุณภาพของเสียงได้ที่ไหน?
จะสามารถปิดการแจ้งเตือนจากระบบได้อย่างไร?
จะเปลี่ยนการตั้งค่าภาษาได้อย่างไร ?
จะส่ง feedback หรือคำแนะนำต่างๆ ไปที่ JOOX ได้อย่างไร?
จะตรวจสอบหน่วยความจำที่ใช้งานบนโทรศัพท์จากการใช้งาน JOOX ได้ที่ไหน?
จะล็อกอินเข้าใช้งาน JOOX ได้อย่างไร?
ทำไมจึงต้องล็อกอินผ่าน Facebook, WeChat หรือ e-mail ก่อนเข้าใช้งาน JOOX?
การล็อกอินผ่าน WeChat คืออะไร?
หากล็อกอินเข้าใช้งาน JOOX จากอุปกรณ์อื่นๆ playlist ต่างๆ จะหายไปหรือไม่?
หากต้องการใช้งานแบบ JOOX VIP จะต้องทำอย่างไร?
จะทราบได้อย่างไรว่ามีระยะเวลาในการใช้งาน JOOX VIP เหลืออีกเท่าไหร่?
ทำไมจึงไม่สามารถใช้งานในระบบ VIP ได้หลังจากชำระเงินแล้ว?
มีวิธีใดบ้างที่จะสามารถใช้งานระบบ VIP ได้ฟรี?